ฝุ่น

ฝุ่น
Leemupai

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เกิดมาเพื่ออะไรการใช้ชีวิตที่ถูกต้องและดีงาม









อากาศตอนนี้แปรปวนน่ะครับเดี๋ยวร้อน - เดี๋ยวฝนตก - เดี๋ยวแดดออกโลกใบนี้ชักวิปริตขึ้นทุกทีผมเองก็ห่างหายไปนาน อันเนื่องจากคอมพิวเตอร์เสียเอาล่ะครับเรามาเข้าเรื่องกันเลยเรื่องมีอยู่ว่า"บุญวาสนาเกิดจากใจและประดับร่างกายความสุขคือสิ่งที่เราสร้างด้วยตัวเราเองด้วยการศรัทธาและปฏิบัติ ธรรมที่สดชื่นและบริสุทธิ์ที่ทำให้ดอกไม้หอมที่สุดแห่งภาระหน้าที่ของเราในชีวิตนี้เบ่งบานอย่างเต็มที่น่ะครับ"วันนี้เอาธรรมะเบา ๆ มาฝากกันพอหอมปาก - หอมคอ และต้องขอลาไปซ่อมคอมพิวเตอร์ก่อนน่ะครับถ้าซ่อมคอม ฯ ได้สำเร็จแล้วคงมีหัวข้อธรรมดี ๆ น่าสนใจ มาฝากกันอีกในไม่ช้านี่แหละครับ

อากาศร้อนจัดจะคงอยู่อีกนาน ขอให้ทบทวนวิถีการดำเนินชีวิตใหม่ และกิจวัตรประจำวัน
พยายามทำให้ชินกับสภาพแวดล้อมอย่างฉลาด จงเริ่มต้นด้วยการทำวัตรอย่างมีชีวิตชีวาและสดชื่น ขอให้ถือสุขภาพของเราในแต่ละวัน มีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง การพบกับความยากลำบากทำให้ตัวเราเองพัฒนาในฐานะมนุษย์ ในที่สุดแล้ว ความเพียรพยายามที่เราทำเพื่อจะทำให้ชีวิตของเรางอกงามขึ้น






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น